GIẢM CHI PHÍ KHOAN VỚI MÁY KHOAN HCR L100-E3 THẾ HỆ MỚI

Nhà sản xuất máy khoan thủy lực hàng đầu Châu Á - Furukawa Nhật Bản (FRD) cho ra mắt thị trường máy khoan thủy lực bánh xích thế hệ mới HCR L100-E3, nhằm giúp khách hàng giảm thiểu chi phí sản xuất, chi phí khoan trong thời điểm kinh tế khó khăn, thông qua những cải tiến mới về công nghệ và vận hành. 

HCR L100-E3 bàn giao về mỏ đá xi măng tại Hà Nam

Furukawa HCR L100-E3 là mẫu máy khoan mới dựa trên nền tảng của mẫu Furukawa HCR1500-EDII nổi tiếng đã phổ biến và quen thuộc với các mỏ quặng, than, mỏ xi măng và nhiều dự án xây dựng hạ tầng tại Việt Nam. Hàng loạt cải tiến này được thực hiện nhờ sự ghi nhân thông tin phản hồi của khách hàng, thông qua các đại lý lâu đời của Furukawa trên khắp khu vực Châu Á. 

Giám đốc sản phẩm quốc gia của Furukawa là James Linton, những cải tiến mới là thành tựu lớn của Furukawa trong lĩnh vực sản xuất máy khoan đá thủy lực, cho phép tối ưu các chế độ vận hành của máy khoan để đạt được hiệu suất, tốc độ và tiết kiệm chi phí trên mỗi mét khoan sâu. "Việc cải tiến một những những mẫu máy khoan đã quá nổi tiếng và thành công thực sự là một thử thách khó, nhưng Furukawa đã hoàn thành nhờ những kinh nghiệm và phản ánh thực tế của chính các khách hàng."

Tăng thêm sức mạnh

Ngay từ thông số quan trọng nhất của máy, chính là "trái tim" - HCR L100-E3 có khối động cơ sản sinh 280 kW mạnh mẽ hơn (Mẫu HCR1500-EDII là 261 kW) và máy nén khí lớn hơn để mang lại hiệu quả vận hành tốt hơn khi giảm RPM với Chế độ siêu tiết kiệm mới, chỉ sử dụng năng lượng khi cần thiết với điều khiển ga tự động và chạy không tải kết hợp với máy nén khí hoạt động ở chế độ chờ. Điều này giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu động cơ tới 8,5% và cho phép dồn nhiều sức mạnh hơn để gia tăng tốc độ khoan, năng suất khoan mỗi ca làm việc kể cả với những mũi khoan cỡ lớn như 127 mm. 

"Nếu bạn cần sức mạnh ở chiếc L100 này thì nó luôn sẵn sàng, nhưng khi Hệ thống khoan thông minh (IDS) được kích hoạt, máy khoan sẽ chỉ sử dụng lượng năng lượng vừa đủ để duy trì, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu hao mòn trên toàn hệ thống. Điều này tạo nên sự bền bỉ và dễ dàng vận hành đã là thương hiệu của người Nhật. Giống như trên tất cả sản phẩm của Furukawa, những kỹ thuật thông minh và tiên tiến nhất được áp dụng ngay từ những thiết kế cơ bản ban đầu để người vận hành hạn chế những thao tác phức tạp và nặng nhọc, hỗ trợ việc bảo trì và sửa chữa dễ dàng hơn trong mọi điều kiện.

Tối giản và hiệu quả

"Sự đơn giản hóa tới tận khâu vận hành và trong cabin giúp người vận hành có cái nhìn bao quát hơn về các thông số trong khi máy hoạt động, với các bộ vi xử lý thông giúp được hỗ trợ cùng với hệ thóng IDS. Giám đốc sản phẩm Jame Linton cho biết thêm, cabin được thiết kế tối ưu hơn để giúp người vận hành có một không gian làm việc thoải mái nhất, với điều hòa nhiệt độ và các tính năng giải trí giúp họ luôn luôn tỉnh táo, tập trung và làm việc hiệu quả mà vẫn đảm bảo các tính năng an toàn. 

Ông khẳng định rằng, những nỗ lực không ngừng nghỉ của Furukawa đã tạo ra một thế hệ máy khoan bánh xích tối ưu nhất, HCR L100-E3 đã đạt tới chất lượng cao nhất, nhưng với giá thành phù hợp. Tuy nhiên, điểm mạnh nhất của HCR L100-E3 là năng suất làm việc và tối ưu chi phí vận hành trong những điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất.

Thông số kỹ thuật

Dưới đây là bảng so sánh thông số kỹ thuật cơ bản giữa thế hệ mới HCR L100-E3 và mẫu HCR1500-EDII tiền nhiệm:

Hình ảnh và video

Bàn giao máy HCR L100-E3 về công trường Xi măng tại Hà Nam

Bàn giao 02 chiếc HCR L100-E3 về công trường mỏ khai thác quặng Vàng


Giao thêm 02 chiếc HCR L100-E3 về khoan chủ lực cho công trường mỏ than

HCR L100-E3 trên đường về với khách quý

Thế hệ mới HCR L100-E3 song hành cùng thế hệ cũ HCR1200-EDII
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ P. KINH DOANH: 0919 666 247 (MR SƠN)

ĐẠI DIỆN CHÍNH HÃNG CỦA FURUKAWA TẠI VIỆT NAM

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án mỏ quặng, quặng sắt, quặng đa kim, quặng đồng...

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án mỏ than

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án mỏ đá xây dựng, mỏ đá xi măng

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án thủy điện, điện mặt trời, điện gió

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án xây dựng đường bộ, đường cao tốc, đường biên giới...

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án tạo mặt bằng nhà máy, khu công nghiệp, khu du lịch, cảng hàng không, cảng biển...

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án quân sự, quốc phòng - an ninh...

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án hầm, hầm giao thông, hầm quân sự, hầm thủy điện, hầm khí LNG,...

LIÊN HỆ: 0919 666 247 (P. KINH DOANH)

CÔNG TY CP THIẾT BỊ & DỊCH VỤ ĐỒNG LỢI - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA FURUKAWA

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MỆNH DANH EPIROC CỦA CHÂU Á - MÁY KHOAN ĐẬP ĐÁY, MÁY KHOAN XOAY CẦU REL ẤN ĐỘ

SAU VỤ VIỆC TRÊN CAO TỐC CAM LỘ - LA SƠN, NHÌN LẠI QUY ĐỊNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG CAO TỐC TẠI VIỆT NAM!

Dàn nghiền cát nhân tạo Aimix - Giải pháp "xanh" cho ngành xây dựng