(PHẦN 3) ĐẶC TÍNH ƯU VIỆT CỦA MÁY KHOAN ĐÁ FURUKAWA HCR1200-DSIII

Furukawa một trong những hãng hàng đầu của Nhật cả trên thế giới chuyên chế tạo và sản xuất các máy thi công hạng nặng.Thương hiệu Furukawa không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới mà ngay cả Việt Nam. Sản phẩm máy khoan thuỷ lực Furukawa ngày nay đã được cải tiến rất nhiều để đạt được hiệu suất làm việc cao nhất. Sau đây là một số đặc tính ưu việt của máy khoan thuỷ Furukawa HCR1200-DSIII:

A. CÁC HỆ THỐNG ĐƯỢC TỐI ƯU HÓA:
  • Cabin, máy lạnh, kính mát, được thiết kế hiện đại, cho tầm nhìn rộng, thoáng mát và tiện nghi, giảm tối đa ô nhiễm không khí, sức nóng bên ngoài, và độ rung của máy khi vận hành. Tâm cabin so với mặt đất thấp nên cabin không bị mất ổn định khi máy làm việc ở địa hình lồi lõm.Tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người vận hành.
  • Máy được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn đảm bảo tính năng khoan hiệu quả nhất trong mọi điều kiện làm việc. Ngoài ra còn có các thiết bị được thiết kế thêm tuỳ theo yêu cầu làm việc khắt khe khác để khách hàng lựa chọn.
B. HỆ THỐNG THAY CẦN TIÊN TIẾN - AN TOÀN - NHANH CHÓNG
  • Quá trình thay cần khoan được điều chỉnh từ trong cabin, việc này cải thiện được hiệu suất công việc và làm giảm bớt công việc thay cần quá nặng nhọc cho người điều khiển. Quá trình bôi trơn cho ren, cần cũng được điều khiển từ trong cabin.
  • Việc thay đổi cần khoan có hai chế độ vận hành, chế độ thay cần khoan tự động    chế độ thay cần khoan bằng mỗi thao tác.
  • Hệ thống thay cần khoan của Furukawa được xem là an toàn, chính xác và nhanh chóng hơn so với các máy khoan cùng loại.
C. HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN ĐỘC LẬP - DỄ DÀNG - CHÍNH XÁC
  • Hệ thống điều khiển thiết kế dễ sử dụng, vận hành đơn giản và chính xác, phù hợp với vị trí điều khiển của người Á Đông.
  • Các hệ thống đồng hồ và đén báo hiển thị rõ ràng, giúp người vận hành theo dõi chính xác các tình trạng làm việc của máy, kịp thời xử lý các tình huống xảy ra nhanh chóng và an toàn.

D. BÚA KHOAN HIỆN ĐẠI - NĂNG SUẤT CAO - DỄ DÀNG SỬA CHỮA
  • Hệ thống búa khoan loại tân tiến nhất, trang bị hệ thống giảm chấn kép (Dual damper) cho phép máy hoạt động hữu hiệu đủ mọi chế độ khoan khác nhau cho từng loại đá. Làm tăng tuổi thọ cần khoan, mũi khoa, khớp nối và chuôi búa.
  • Hệ thống chống kẹt cần khoan, xử lý chính xác mọi trường hợp có khả năng gây kẹt cần khoan, giúp tăng tuổi thọ cần khoan, mũi khoan và tăng hiệu suất làm việc của máy, giảm chi phí vận hành máy.
E. BÚA ĐỘNG CƠ CHÍNH MẠNH MẼ - TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU -  ÍT GÂY TIẾNG ỒN
  • Động cơ CAT C7: Mới nhất với ưu điểm: Mạnh mẽ, ít hao nhiên liệu, độ ồn thấp, bền bỉ, dễ sửa chữa  và phụ tùng phổ biến và tương đối rẻ ở Việt Nam.
  • Vận hành đơn giản, không cần thợ có trình độ kỹ thuật cao.

F. HỆ THỐNG THU BỤI

  • Có công suất lớn, khả năng hút bụi cao nhờ bộ nén khí thiết kế cải tiến, kết cấu thu bụi khá ưu việt nên lượng bụi thoát ra khi khoan rất ít.
  • Lọc bụi làm bằng vật liệu chống thấm nên tuổi thọ rất cao, không bị nghẽn lọc khi môi trường làm việc có độ ẩm cao..
  • Hệ thống tự động tách nước và tự mở vản xả nước nếu khoan vào nơi có nước, giúp cho hệ thống lọc bụi đạt năng suất cao, không bị nghẽn bụi do bụi ẩm bao bọc
  • Lọc bụi dễ vệ sinh bằng khí nén, cho phép sử dụng lâu hơn

G. HỆ THỐNG NÉN KHÍ 
  • Máy nén khí Airman bổi tiếng chế tạo chuyên dùng cho máy khoan đá lộ thiên, có áp suất thoát khí lớn,đẩy bụi và đá nhỏ trong lỗ khoan ra ngoài nhanh chóng, làm tăng tốc độ khoan, tăng tuổi thọ của mũi khoan, cần khoan.
  • Độ bền độ tin cậy rất cao, giá thành phụ kiện thấp
H. HỆ THỐNG THỦY LỰC THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

  • Hệ thống thuỷ lực được thiết kế theo kiểu tự chỉnh toàn dòng, do đó bơm thuỷ lực chính sẽ tự thay đổi áp, vòng tua lưu lượng tuỳ theo tải ứng dụng, chính vậy máy khoan không cần có động cơ công suất lớn mà vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng, giúp tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sửa chữa động cơ. Hệ thống này duy nhất chỉ có trên máy khoan Furukawa.
  • Ngoài ra máy khoan thuỷ lực Furukawa còn nhiều tính năng ưu việt khác sẽ được người vận hành tự khám phá trong quá trình làm việc. Chúng tôi xin cam kết về chất lượng và tính năng kỹ thuật của máy khoan Furukawa do chúng tôi cung cấp hoàn toàn phù hợp với điều kiện khai trường khai mỏ của Quý công ty 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ P. KINH DOANH: 0919 666 247 (MR SƠN)

ĐẠI DIỆN CHÍNH HÃNG CỦA FURUKAWA TẠI VIỆT NAM

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án mỏ quặng, quặng sắt, quặng đa kim, quặng đồng...

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án mỏ than

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án mỏ đá xây dựng, mỏ đá xi măng

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án thủy điện, điện mặt trời, điện gió

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án xây dựng đường bộ, đường cao tốc, đường biên giới...

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án tạo mặt bằng nhà máy, khu công nghiệp, khu du lịch, cảng hàng không, cảng biển...

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án quân sự, quốc phòng - an ninh...

- Máy khoan đá Furukawa: Khoan nổ mìn các dự án hầm, hầm giao thông, hầm quân sự, hầm thủy điện, hầm khí LNG,...

LIÊN HỆ: 0919 666 247 (P. KINH DOANH)

CÔNG TY CP THIẾT BỊ & DỊCH VỤ ĐỒNG LỢI - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA FURUKAWA

Bàn giao máy khoan HCR1200-DSIII mở đường phá tuyến
Bàn giao máy khoan HCR1200-DSIII thi công thủy điện

Máy khoan HCR1200 làm cho dự án mỏ nhà máy xi măng 

Máy khoan HCR1200-DSIII bàn giao về Hạ Long làm dự án khu đô thị
Mọi thông tin xin liên hệ 0919 666 247 để được báo giá và tư vấn trực tiếp.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    MỆNH DANH EPIROC CỦA CHÂU Á - MÁY KHOAN ĐẬP ĐÁY, MÁY KHOAN XOAY CẦU REL ẤN ĐỘ

    SAU VỤ VIỆC TRÊN CAO TỐC CAM LỘ - LA SƠN, NHÌN LẠI QUY ĐỊNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG CAO TỐC TẠI VIỆT NAM!

    Dàn nghiền cát nhân tạo Aimix - Giải pháp "xanh" cho ngành xây dựng